Điều gì tạo nên kinh doanh ngoại tệ

Trong bất kỳ lĩnh vực đầu cơ nào, bất cứ ai cũng sở hữu thể tham dự buôn bán, điển hình như kinh doanh ngoại tệ - hình thức đàm luận kinh doanh duyệt công cụ tiền tệ. Đây cũng là 1 bí quyết đầu cơ hơi nổi được phổ biến người biết tới, tuy phổ biến người tham dự nhưng sở hữu đa dạng nhận xét cho rằng nó là một cách thức đầu cơ tương đối giả mạo hiểm vì với số đông nhận xét về những cuộc đầu tư ngoại tệ tồi tệ, không thấp. Nhưng khiến cho thế nào để ta với thể nhận diện được đâu là một cuộc kinh doanh ngoại tệ tối và một cuộc kinh doanh xấu?
Tôi cảm thấy vấn đề này cần phải được trao đổi thêm bởi vì thường mang một vài quan niệm sai lầm cho rằng hầu hết những khoản giao dịch trúng thưởng đều phải chăng và toàn bộ những đàm phán thất bại đều cho là xấu. Như bạn với thể đoán, có nhiều điều hơn là chỉ khiến lợi nhuận. Việc kinh doanh ngoại tệ có mang đến lợi nhuận không xác định liệu chậm tiến độ có phải là một cuộc đàm phán tốt hoặc xấu. Bạn vẫn còn khá bối rối? Dưới đây là 1 nguyên tắc chung: 1 thương nghiệp thấp là 1 trong những gì đã được thực hành điều hành theo luật lệ kinh doanh ngoại tệ của bạn.

kinh doanh ngoại tệ thua lỗ rẻ.

giả sử rằng hệ thống của bạn gọi cho 1 vị trí dài khi 100 và 200 SMAs vượt qua và trùng hợp vượt quá cương vực. Bạn thấy thị trường kinh doanh ngoại tệ đang đi lại và cảm thấy sôi nổi muốn dancing vào, nhưng bạn đợi cho tới khi những tín hiệu hệ thống của bạn xếp hàng trước khi đi vào thương nghiệp. Chung cục, hệ thống của bạn đem đến cho bạn ánh sáng màu xanh lá cây và bạn đi trong tương lai. Thương nghiệp hoạt động cho bạn trong một thời kì, nhưng chung cuộc nó sẽ quay lại và bạn sẽ bị giới hạn lại.Đừng lo âu, bạn chỉ có 1 thương mại bị mất tốt! với thể bạn ko kiếm được hưởng nhuận nào nhưng bạn có điều gì chậm triển khai kiêu hãnh vì bạn đã mô tả kỷ luật và bị buộc ràng vào các lề luật giao dịch ngoại tệ của mình.

kinh doanh ngoại tệ thất bại

ngày nay, giả sử những luật lệ thương mại của bạn nếu như rằng bạn không thể rủi ro phổ thông hơn 5% trên một đàm phán. Nhưng sau chậm tiến độ bạn thấy 1 thiết lập ngọt trên đô la / JPY mà bạn nghĩ là một thương nghiệp xác suất cao. Bạn chỉ không thể cưỡng lại được, do vậy bạn sẽ phải mua hàng và đặt 20% trương mục của bạn trên phố dây. Khi phần đông được kể và làm, thương nghiệp hóa ra một người chiến thắng và bạn thấy mình ngồi trên một loại vạt bột lớn.Không cần phải ăn mừng, bạn chỉ mang 1 thương nghiệp ko tốt. Nó có thể đã dẫn đến lợi nhuận đồ sộ, nhưng bạn đã phá vỡ lẽ luật lệ kinh doanh ngoại tệ của bạn trong tiến trình. Bạn đã may mắn khi giao dịch thành công trong lợi của bạn, nhưng hãy nhớ rằng trong thị phần ngoại hối hận , may mắn mang thể khô ra thực sự nhanh chóng.

Bạn nên làm cho gì với thương lượng tốt?

ví như bạn thực hiện kỷ luật và tuân thủ những lề luật thương lượng của mình, hãy tự bảo vệ mình! Hãy nhớ rằng, vào cuối ngày, những thương lái phấn đấu đạt được tính nhất quán trong việc thực hành những trật tự kinh doanh ngoại tệ chắc chắn và quyết định tuân thủ những lề luật của bạn vững chắc là một bước đi đúng hướng.
Như tôi đã nhắc trước chậm tiến độ, ngay cả khi bạn chẳng thể kiếm được lợi nhuận khi đàm phán, bạn chỉ với thể phấn nó để trải nghiệm và học hỏi trong khoảng các gì đã xảy ra. Hãy sắm ra lỗi đã xảy ra và quyết định xem bạn mang cần thực hành bất kỳ điều chỉnh nào trong lần tiếp diễn hay không. Kinh nghiệm học tập này thậm chí với thể giúp bạn cải thiện hiệu suất buôn bán của bạn sau này!

Bạn nên khiến cho gì có đàm phán xấu?

nếu như bạn đã phá vỡ lẽ một trong những lề luật nhập cảnh thương nghiệp của bạn và vị trí của bạn vẫn mở, hãy ra ngoài khi mà bạn vẫn với thể. Rút cục, bạn chẳng phải là người có nghĩa vụ thương mại chậm tiến độ ngay từ đầu. Khi bạn đang ở giữa 1 cuộc kinh doanh ngoại tệ xấu, đừng kỳ vọng ngay lập tức. Hãy nhớ rằng vẫn mang thể giải quyết cảnh huống này bằng bí quyết biến thương mại xấu thành 1 sản phẩm thấp.
ngoài ra, ví như bạn đã đóng cửa 1 thương nghiệp xấu vì bất cứ lý do gì, bạn ko cảm thấy xấu. Chỉ cần kể nhở bản thân không phải để khiến cho cộng 1 quyết định kinh doanh ngoại tệ xấu lâu dài. Hãy ghi chép trong nhật ký thương nghiệp của bạn hoặc viết nó xuống hàng trăm lần giả dụ chậm tiến độ là những gì cần để nó vào bộ nhớ của bạn.
Điểm mấu chốt là, như doanh nhân, chúng ta nên quy tụ vào quy trình chứ ko phải lợi nhuận. Nó thường có xu thế tự động coi xét thắng lợi những lĩnh vực như các người tốt và mất đàm phán như là xấu, nhưng ngừng thi côngĐây chẳng phải là xoành xoạch tương tự. Đừng quên Nhìn vào bức tranh lớn hơn và kể nhở mình rằng mỗi quyết định buôn bán trên thị trường ngoại tệ mà bạn đưa ra phải theo đúng hướng để đạt được sự nhất quán và phát triển thành một thương lái tốt hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.